Vietjet công bố năm đường bay mới từ Việt Nam đến Nhật Bản

NDO -

NDĐT - Trong khuôn khổ các hội thảo, diễn đàn kinh tế, lao động và du lịch Việt Nam - Nhật Bản diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 11 đến 14-1, sáng 13-1, Vietjet tổ chức công bố năm đường bay mới từ Việt Nam đến Nhật Bản trong năm 2020.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng các đại biểu nhấn nút công bố năm đường bay mới của Vietjet.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng các đại biểu nhấn nút công bố năm đường bay mới của Vietjet.

Tham dự sự kiện quan trọng này, có Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, ông Nikai Toshihiro, Tổng Thư ký Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản, Chủ tịch Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt cùng đại diện lãnh đạo bộ, ngành hai nước.

Năm đường bay mới của Vietjet bao gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng - Nagoya, Hà Nội - Fukuoka và Hà Nội – Kagoshima. Hãng dự kiến sẽ mở bán và khai thác ngay trong năm 2020. Trong đó, Nagoya, Fukuoka là hai thành phố lớn thứ ba và thứ tư Nhật Bản, thành phố Kagoshima là nơi có đông người Việt Nam sinh sống và làm việc.

Với tổng cộng 10 đường bay kết nối Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka, Kagoshima, Vietjet tiếp tục góp phần đem đến cho người dân, du khách những lựa chọn di chuyển với chi phí tiết kiệm, giờ bay thuận tiện, dễ dàng, góp phần đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng Việt Nam - Nhật Bản, thúc đẩy giao lưu văn hóa, kinh tế giữa người dân hai nước, góp phần vào mục tiêu đón một triệu lượt khách Nhật Bản tới Việt Nam trong năm 2020.