Truy tìm hai đối tượng người nước ngoài trốn khỏi khu cách ly tập trung

NDO -

Tại cuộc họp của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TP Hồ Chí Minh, ngày 3-5, lãnh đạo huyện Củ Chi đã báo cáo về các trường hợp nhập cảnh trái phép, bỏ trốn cách ly trên địa bàn.

Truy tìm hai đối tượng người nước ngoài trốn khỏi khu cách ly tập trung

Theo đó, trong nhóm 11 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép được phát hiện tại huyện Củ Chi và đưa vào khu cách ly tập trung, có hai người lợi dụng đêm tối (2-5) đã trốn khỏi khu cách ly.

Ngay sau đó, toàn bộ hệ thống tại khu cách ly đã được kích hoạt nhằm tìm kiếm các đối tượng, tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm thấy. Lực lượng chức năng nghi ngờ hai đối tượng trên đã di chuyển đến địa phương khác.

Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thành Phong yêu cầu, Công an Thành phố phối hợp Bộ Tư lệnh Thành phố quyết tâm tìm ra hai trường hợp nhập cảnh trái phép trốn khỏi khu cách ly, bảo đảm phòng, chống dịch của thành phố.

Công an Thành phố phối hợp chặt chẽ các đơn vị liên quan thực hiện cách ly các đối tượng nhập cảnh trái phép theo đúng quy định, bảo đảm không có lỗ hổng trong công tác quản lý, giám sát tại khu cách ly tập trung.

Tập trung khống chế dịch Covid-19 lây lan