TP Vũng Tàu chìm trong biển nước sau mưa

NDO -

Sáng 6-11, sau cơn mưa kéo dài, rất nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Vũng Tàu đã bị ngập, trong đó có những khu vực nước ngập hơn nửa mét. Nhiều tuyến giao thông trở nên hỗn loạn, rất nhiều học sinh đã không thể đi học đúng giờ.

Nhiều tuyến đường ở TP Vũng Tàu ngập sâu sau mưa kéo dài.
Nhiều tuyến đường ở TP Vũng Tàu ngập sâu sau mưa kéo dài.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng, ở phường 11, cho biết: Tôi ở Vũng Tàu hơn 10 năm nay nhưng chưa bao giờ thấy xuất hiện tình trạng ngập nặng như thế này. Thông thường những thành phố nằm sát biển như Vũng Tàu luôn có khả năng tiêu thoát nước rất nhanh.

TP Vũng Tàu chìm trong biển nước sau mưa -0

Có mặt tại khu vực ngã 5 TP Vũng Tàu sáng nay, chúng tôi chứng kiến toàn bộ khu vực trung tâm thành phố đều đã ngập trắng xóa. Các tuyến đường trước đây vốn “miễn dịch” với ngập lụt như đường Thống Nhất mới, đường 30/4 đoạn qua chung cư Lapen… giờ cũng trở thành biển nước. Riêng tuyến đường trục chính Lê Hồng Phong kéo dài vài km từ ngã ba giao với đường Lê Lợi đến khu vực Đài liệt sĩ đều bị ngập hoàn toàn.

TP Vũng Tàu chìm trong biển nước sau mưa -0

Thống kê cho thấy, thời gian gần đây, sau mỗi lần mưa kéo dài, nhiều tuyến đường trên địa bàn TP Vũng Tàu đều bị ngập và những lần ngập sau luôn nghiêm trọng hơn những lần ngập trước.