Thương tâm ba bà cháu thiệt mạng do cháy nhà

NDO -

NDĐT - Khoảng 5 giờ sáng 1-12 tại ngôi nhà số 22, hẻm 143/202/2 đường Nguyễn Chính, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng làm ba người tử vong.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát từ tầng một ngôi nhà.Lúc này, phía trong có ba bà cháu kêu cứu và tìm cách thoát nạn.Toàn bộ ngôi nhà được quây kín bằng tôn, cửa bị khoá nên việc cứu người bị nạn vô cùng khó khăn. Một số người dân chung quanh dùng búa phá cửa nhưng không thành. Một số người khác đã dùng thang trèo từ nhà khác lên tiếp cận hiện trường cứu các nạn nhân tuy nhiên khi tiếp cận hiện trường thì cả ba người đều đã tử vong tại khu vực gác xép tầng hai.

Nhận được tin báo các lực lượng Cảnh sát PCCC điều động xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, lực lượng cứu hỏa đã khống chế được đám cháy. Các nạn nhân đã được đưa ra ngoài, nhưng cả ba bà cháu đều đã tử vong. Các nạn nhân là bà Phùng T.K.T (60 tuổi), hai cháu Trịnh T.D (8 tuổi) và Hà A.V (9 tuổi).

Thương tâm ba bà cháu thiệt mạng do cháy nhà ảnh 1

Xe cấp cứu đưa các nạn nhân khỏi hiện trường.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy cứu người bị nạn. Tuy nhiên do căn nhà nằm trong ngõ sâu nên lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.