Tết sớm ở Đồn biên phòng Trịnh Tường

NDO -

Sáng nay, 24-1, Đồn biên phòng Trịnh Tường (Bát Xát - Lào Cai) cùng với Ngân hàng Vietinbank và Huyện đoàn Văn Bàn tổ chức hỗ trợ quà Tết và thi gói bánh chưng và ăn Tết sớm với bà con đồng bào các dân tộc trên địa bàn. Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” và chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc sắp khai mạc.

Thi gói bánh chưng tại Đồn biên phòng Trịnh Tường (Bát Xát - Lào Cai)
Thi gói bánh chưng tại Đồn biên phòng Trịnh Tường (Bát Xát - Lào Cai)

Từ sáng sớm, sân Đồn biên phòng Trịnh Tường đã đông vui, nhộn nhịp với rất đông bà con dân tộc thiểu số và đoàn viên, thanh niên huyện đoàn Bát Xát và Văn Bàn, chiến sĩ của Đồn biên phòng Bát Xát đến chung vui “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản”, với nội dung thi gói bánh chưng, bánh gù truyền thống nhanh và đẹp.

Bên cạnh đó là Chương trình Văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc sắp khai mạc, do cán bộ và chiến sĩ Đồn biên phòng thể hiện, được đông đảo bà con các dân tộc H'Mông, Dao, Giáy, Hà Nhì… chờ đón.

Cũng dịp này, Đồn biên phòng Trịnh Tường trao 109 suất quà Tết, trị giá mỗi suất tám trăm nghìn đồng cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết.

Buổi chiều tại sân Đồn biên phòng Trịnh Tường diễn ra vui liên hoan Tết Tân Sửu và giao lưu văn hóa, văn nghệ các dân tộc, tạo không khí vui tươi, đầm ấm, gắn kết quân dân nơi biên giới, chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII sắp tới.