Tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ chính sách ở Phú Yên

NDO -

Ngày 18-1, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Yên phối hợp với các đơn vị, nhà tài trợ tổ chức chương trình tặng quà Tết Tân Sửu - Năm 2021 cho các gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam/dioxin và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ chính sách ở Phú Yên

Với tổng số tiền vận động được là 1 tỷ 250 triệu đồng,  Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Phú Yên đã hỗ trợ xây dựng 10 nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo của tỉnh Phú Yên. Mỗi nhà được hỗ trợ với số tiền 50 triệu đồng. 

Nhân dịp này Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Yên cũng tổ chức trao tặng 1.500 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Phát biểu tại chương trình, ông Đinh Văn Nhã, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách của Quốc hội khóa XIV, Đại biểu Quốc hội tỉnh Phú Yên gửi lời chúc các hộ gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh đón Tết Tân Sửu đầm ấm, vui tươi và có một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao việc thực hiện công tác an sinh xã hội, nhiệm vụ giảm nghèo và hoạt động chăm lo Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo của chính quyền địa phương và các đơn vị trên địa bàn tỉnh Phú Yên.