Tặng quà công nhân lao động khó khăn ở Thái Bình

NDO -

Trưa 22-1, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thái Bình đã đến chúc Tết, tặng quà, tổ chức bữa cơm tất niên cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải (thứ sáu từ phải sang) trao quà Tết cho công nhân nghèo tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, TP Thái Bình.
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải (thứ sáu từ phải sang) trao quà Tết cho công nhân nghèo tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh, TP Thái Bình.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhân dịp Tết đến Xuân về, tạo không khí ấm cúng, sẻ chia với người lao động tại các khu công nghiệp. Lãnh đạo tỉnh và Liên đoàn Lao động trao quà tết (mỗi suất 700 nghìn đồng) cho 320 công nhân đang làm việc tại 12 doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh (TP Thái Bình).

Đây đều là những công nhân có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, nhưng luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao tại các doanh nghiệp, được các tổ chức công đoàn cơ sở chọn lọc để hưởng các chương trình hỗ trợ của tỉnh, của các tổ chức xã hội.

Tặng quà, tổ chức bữa cơm tất niên cho công nhân lao động nghèo Thái Bình -0
Hơn 300 công nhân lao động gặp khó khăn trong cuộc sống tại khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh được Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức bữa cơm tất niên, chia tay năm cũ. 

Đón nhận những món quà ý nghĩa dịp cuối năm, nhất là được tỉnh tổ chức bữa cơm tất niên đầm ấm, chan hòa tình thương. Rất nhiều chị em công nhân tham dự buổi gặp mặt đều bày tỏ sự biết ơn và xúc động.

Được biết, trong dịp này, UBND tỉnh Thái Bình quyết định trích hơn 2,7 tỷ đồng từ ngân sách địa phương để trao 9.100 suất quà (mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng) cho hộ nghèo vui Xuân, đón Tết. Cùng với đó, huy động các nguồn lực xã hội để chung tay giúp người nghèo, công nhân lao động gặp khó khăn đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Đến nay, riêng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã phát động được 168 doanh nhân, doanh nghiệp đăng ký ủng hộ hơn 31.600 suất quà Tết với tổng trị giá gần 13 tỷ đồng.