Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Quảng Yên

NDO -

250 mũ bảo hiểm đã được trao tặng tới các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập nhân dịp năm học mới ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Quảng Yên

Hưởng ứng Tháng An toàn giao thông, vừa qua, Thủy đoàn I, Cục Cảnh sát giao thông phối hợp Tổng công ty bảo hiểm Bưu điện (PTI), Công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) và Trường THPT Bạch Đằng đã tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa chuyên đề về An toàn giao thông.

Chương trình cũng dành tặng 250 mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã đạt thành tích cao trong học tập nhân dịp các em bước vào năm học mới.

Tham dự chương trình có hơn 1.500 thầy trò của THPT Bạch Đằng.

Thượng tá Đinh Tiến Đại, Phó Thủy đoàn trưởng Thủy đoàn I cho biết: “Đây là việc làm hết sức ý nghĩa và thiết thực, thể hiện sự gắn bó giữa Thủy đoàn I, Cục Cảnh sát giao thông và Tổng công ty PTI với địa phương. Chúng tôi mong nhà trường cùng các bậc cha mẹ sẽ phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát giao thông cam kết việc đội mũ bảo hiểm cho các em học sinh khi tham gia giao thông và chấp hành tốt luật giao thông”. 

Trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh đã biểu diễn các tiểu phẩm ngắn với nội dung về an toàn giao thông. Đông thời, có cơ hội tìm hiểu các kiến thức cơ bản về luật giao thông cũng như thực hiện văn hóa khi tham gia giao thông.

Giám đốc PTI Quảng Ninh Hoàng Thọ Nam hy vọng, những món quà này sẽ giúp các học sinh chủ động, tích cực tìm hiểu và tuân thủ các quy định của pháp luật về an toàn giao thông.

Thông qua việc tuyên truyền tặng mũ bảo hiểm, các đơn vị chức năng muốn gửi thông điệp đến các em học sinh duy trì, chấp hành tốt thói quen đội mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông. 

Trước đó Thủy đoàn I, Cục Cảnh sát giao thông phối hợp Tổng công ty PTI, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Ninh, Công an huyện Tiên Du cũng đã trao tặng 250 mũ bảo hiểm cho các em Trường THCS Tân Chi (Bắc Ninh).