Tặng bồn chứa nước và quà cho đồng bào Ra Glai ở Ninh Thuận

NDO -

NDĐT - Ngày 7-6, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Ninh Thuận và Cơ quan thường trú Báo Nhân Dân tại Ninh Thuận tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng bồn chứa nước (loại 300 và 500 lít) và tặng quà cho đồng bào Ra Glai nghèo, cận nghèo tại hai thôn Cầu Gẫy và Đá Hang, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Các nhà hảo tâm tặng quà cho bà con dân tộc Ra Glai nghèo và cận nghèo tại hai thôn Cầu Gẫy và Đá Hang, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.
Các nhà hảo tâm tặng quà cho bà con dân tộc Ra Glai nghèo và cận nghèo tại hai thôn Cầu Gẫy và Đá Hang, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Với tinh thần tương thân tương ái, 27 hộ dân tộc Ra Glai nghèo ở hai thôn Đá Hang và Cầu Gẫy được tặng mỗi hộ một bồn chứa nước (loại 300 - 500 lít) và một phần quà (1,6 triệu đồng/suất); 43 hộ cận nghèo được tặng quà cùng số tiền 500 nghìn đồng.

Đoàn đã giao lưu, ghi nhận thực tế đời sống của đồng bào Ra Glai nơi đây.

Chủ tịch Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh Nguyễn Quý Cáp cho biết, tuy giá trị quà tặng không lớn, nhưng thể hiện tính nhân văn sâu sắc, nhằm chia sẻ với bà con trong lúc khó khăn, chung tay giúp bà con có vật dụng để chứa nước sinh hoạt, bảo đảm sức khỏe để vượt qua nắng hạn kéo dài. Qua thực tế, Hội sẽ tuyên truyền, vận động hội viên và các tổ chức, cá nhân khác tại TP Hồ Chí Minh tích cực ủng hộ và tiếp sức cho đồng bào Ra Glai nơi đây từng bước vượt vươn lên, ổn định đời sống.