Quảng Nam chia tay đoàn chuyên gia TP Hồ Chí Minh

NDO -

Chiều 21-8, tại TP Tam Kỳ, Sở Y tế tỉnh Quảng Nam tổ chức gặp mặt chia tay và cảm ơn Đoàn chuyên gia TP Hồ Chí Minh tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Quảng Nam.
 

Lãnh đạo Sở Y tế Quảng Nam tặng hoa, cảm ơn Đoàn chuyên gia TP Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo Sở Y tế Quảng Nam tặng hoa, cảm ơn Đoàn chuyên gia TP Hồ Chí Minh.

Đoàn chuyên gia TP Hồ Chí Minh có sáu bác sĩ và hai điều dưỡng đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh và Bệnh viện Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh đã đến chi viện cho Bệnh viện Đa khoa T.Ư Quảng Nam từ ngày 31-7 đến nay.

Qua ba tuần tham gia, Đoàn chuyên gia TP Hồ Chí Minh đã góp phần hỗ trợ tích cực trong việc chăm sóc, điều trị các bệnh nhân mắc Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa T.Ư Quảng Nam. Đến nay, bệnh viện này đã có bảy bệnh nhân khỏi bệnh và xuất viện theo quy định của Bộ Y tế. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc Sở Y tế Mai Văn Mười, Trưởng Tiểu Ban điều trị Covid-19 tỉnh Quảng Nam đã tỏ lòng cảm ơn đến sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ y, bác sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh; đồng thời hy vọng sau khi đại dịch được kiểm soát, Quảng Nam vẫn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về chuyên môn từ các chuyên gia đầu ngành ở TP Hồ Chí Minh và cả nước. 

Thay mặt Đoàn chuyên gia TP Hồ Chí Minh, bác sĩ Huỳnh Quang Đại mong rằng, đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa T.Ư Quảng Nam cùng ngành y tế Quảng Nam tiếp tục chăm sóc, điều trị tốt các ca bệnh để cùng với cả nước sớm đẩy lùi dịch Covid-19.