Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm kênh VOV giao thông tại TP Hồ Chí Minh

NDO -

NDĐT - Chiều 24-1, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực, Chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia Trương Hòa Bình, đã đến thăm, chúc Tết cán bộ công nhân viên, người lao động kênh VOV giao thông (Đài Tiếng nói Việt Nam) tại TP Hồ Chí Minh.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm kênh VOV giao thông tại TP Hồ Chí Minh.
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình thăm kênh VOV giao thông tại TP Hồ Chí Minh.

Hiện nay, trung bình mỗi ngày VOV giao thông khu vực phía nam nhận được gần 1.000 cuộc điện thoại và tin nhắn của thính giả trong khu vực TP Hồ Chí Minh, miền Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và các tương tác trên Fanpage của các chương trình cung cấp thông tin liên quan đến giao thông. Qua đó, kênh VOV giao thông đã góp phần đáng kể vào việc cung cấp các diễn biến giao thông ở thành phố và các tỉnh, thành khu vực phía nam.

Bên cạnh đó, kênh cũng thường xuyên cập nhật các vấn đề dân sinh liên quan đến kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch, là cầu nối giữa chính quyền và nhân dân TP Hồ Chí Minh nói riêng, các tỉnh, thành khác nói chung.

Tại buổi đến thăm, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chúc mừng những thành tựu mà Kênh VOV giao thông đã đạt được trong thời gian qua, qua đó góp phần vào việc giảm ùn tắc và hạn chế tai nạn giao thông tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, cũng như tại nhiều địa phương trong cả nước. Phó Thủ tướng mong muốn kênh VOV giao thông tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được và làm tốt hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền về giao thông, nhất là xây dựng văn hóa giao thông.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Phó Thủ tướng chúc cán bộ, công nhân viên Kênh VOV giao thông năm mới dồi dào sức khỏe và đạt được nhiều thành tích cao trong công tác.