Phó Chủ tịch nước tặng quà gia đình chính sách, người hoàn cảnh khó khăn

NDO -

Ngày 22-1, nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác T.Ư đã đi thăm, chúc Tết, tặng quà gia đình chính sách, người nghèo, trẻ em và công nhân hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Long An. 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà gia đình nghèo trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà gia đình nghèo trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ân cần thăm hỏi, động viên sức khỏe và chúc mừng năm mới đến gia đình chính sách, công nhân, người nghèo nhân dịp Xuân Tân Sửu 2021. Phó Chủ tịch nước đã biểu dương những kết quả mà tỉnh Long An đạt được trong năm 2020.

Dịp này, Phó Chủ tịch nước đã trao tặng 800 phần quà cho gia đình chính sách, người nghèo, trẻ em và công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Long An. Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước đã đề nghị tỉnh Long An thời gian tới, cấp ủy, chính quyền tỉnh tiếp tục tăng cường hơn nữa công tác an sinh xã hội, nhất là trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Phó Chủ tịch nước thăm, tặng quà gia đình chính sách, người hoàn cảnh khó khăn -0
 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà trẻ em con công nhân lao động nghèo tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước đã đến thăm gia đình bà Nguyễn Thị Sa, tại tập đoàn 10, ấp An Thạch, xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Bà Sa năm nay đã 88 tuổi, gia đình có truyền thống cách mạng, chồng bà hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Bà có 10 người con, trong đó một người con là thương binh.