Phát hiện hai người tử vong trong khách sạn

NDO -

Sáng 4-3, Thượng tá Trần Văn Tám, Trưởng Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng xác nhận, vừa phát hiện hai người khách (cùng trú ở quận Hải Châu) đã tử vong trong khách sạn. Lực lượng chức năng đang điều tra để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Khách sạn nơi phát hiện hai khách tử vong.
Khách sạn nơi phát hiện hai khách tử vong.

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 2-3, nhân viên của một khách sạn trên đường Đào Duy Anh (phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) phát hiện hai khách lưu trú tại đây là ông N.B.H. (45 tuổi) và P.V.Đ. (44 tuổi, cùng trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) tử vong tại phòng 105.

Theo quản lý khách sạn, hai vị khách này thuê phòng từ hôm 1-3 và không ra ngoài. Sau nhiều lần gọi hỏi không thấy trả lời, lễ tân kiểm tra, mở cửa thì phát hiện sự việc.

Nhận tin báo, Công an quận Thanh Khê đã phối hợp các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi và thu thập thông tin.

Thượng tá Trần Văn Tám thông tin thêm: Tại hiện trường, lực lượng công an thu thập nhiều kim tiêm và một số vật dụng, cho thấy có dấu hiệu sử dụng ma túy. Một trong hai người tử vong này có trong danh sách quản lý người sử dụng ma túy tại địa phương.

Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể hai người này cho gia đình lo hậu sự.