Ngành điện ủng hộ Đà Nẵng 1,5 tỷ đồng phục vụ công tác chống Covid-19

NDO -

Chung tay cùng chính quyền và nhân dân TP Đà Nẵng ngăn ngừa, đẩy lùi dịch Covid-19, 31-7, tại trụ sở UBMT Tổ quốc Việt Nam TP Đà Nẵng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa trao tặng số tiền một tỷ đồng, Tổng Công ty Điện lực miền trung (EVNCPC) tặng 500 triệu đồng, ủng hộ TP Đà Nẵng phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện EVN trao số tiền ủng hộ một tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19.
Đại diện EVN trao số tiền ủng hộ một tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19.

Số tiền ủng hộ được trích từ quỹ đóng góp của cán bộ, nhân viên ngành điện. 

Phát biểu tại buổi tiếp nhận tiền ủng hộ phòng, chống dịch, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cảm ơn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công ty Điện lực miền trung (EVNCPC), cũng như cộng đồng doanh nghiệp đã kịp thời chung tay, chia sẻ khó khăn với chính quyền và nhân dân thành phố.

Hiện, tình hình dịch bệnh đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp, nguy cơ bùng phát lớn hơn. Đà Nẵng đang thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố; đồng thời nỗ lực cứu chữa các bệnh nhân, cũng như cách ly tập trung để theo dõi hàng nghìn trường hợp liên quan.

Trong thời gian tới, TP Đà Nẵng được dự báo còn đối mặt với nhiều khó khăn thách thức, khi các ca nhiễm có khả năng tiếp tục tăng thêm, thành phố mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của người dân và doanh nghiệp trong cả nước để chung tay cùng chính quyền và nhân dân thành phố.