Một người chết, bảy người bị thương do tai nạn giao thông tại Bạc Liêu

NDO -

Sáng 27-2, trên tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, địa phận xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long (Bạc Liêu) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết, bảy người bị thương nặng. 

Xe tải trong vụ tai nạn lao xuống ruộng lúa. (Ảnh: CTV)
Xe tải trong vụ tai nạn lao xuống ruộng lúa. (Ảnh: CTV)

Vào thời gian trên, chiếc xe ô-tô tải mang BKS 51D-384.39 (chưa xác định được người điều khiển) lưu thông hướng Cần Thơ - Cà Mau. Khi đến đoạn thuộc địa phận xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long (Bạc Liêu) thì xảy ra va chạm từ phía sau vào xe ô-tô 16 chỗ mang BKS 94B-000.55 do anh Trần Văn Chinh, sinh năm 1994, ngụ ấp Mỹ Một, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long (Bạc Liêu) điều khiển, khi xe này đang đỗ bên lề đường bên phải theo hướng Bạc Liêu - Cà Mau.

Cảnh sát giao thông huyện Phước Long và chính quyền xã Vĩnh Phú Đông đã kịp thời có mặt để điều tiết, phân luồng giao thông, đưa người bị thương về Trung tâm Y tế huyện Phước Long cấp cứu. Những nạn nhân nặng được chuyển cấp cứu lên bệnh viện Bạc Liêu và Cần Thơ. Tại hiện trường, cả hai chiếc xe đều bị văng xuống ruộng lúa và hư hỏng nặng.

Được biết, chiếc xe khách 16 chỗ ngồi được người dân thuê đi lễ chùa ở Bạc Liêu và Sóc Trăng. Chiếc xe này đang đậu lề đường để chờ đón thêm khách thì không may gặp nạn. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.