Một học sinh lớp 4 tử vong do đuối nước trên sông Hương

NDO -

Vụ đuối nước thương tâm vừa xảy ra chiều 1-7 trên sông Hương (TP Huế) khiến một học sinh lớp 4 tử vong, một em khác đang được cấp cứu tại Bệnh viện T.Ư Huế.

Lực lượng chức năng tổ chức ứng cứu tại hiện trường (Ảnh: B.L)
Lực lượng chức năng tổ chức ứng cứu tại hiện trường (Ảnh: B.L)

Vào khoảng 15 giờ chiều 1-7, một nhóm học sinh thuộc Trường tiểu học Hương Long, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) đi xe đạp ra bờ sông Hương đoạn qua phường Hương Long để chơi đùa và có một số em xuống tắm sông.

Trong khi tắm, có hai học sinh Châu Ngọc Phương Thảo và Nguyễn Thùy Phương (cùng 11 tuổi và cùng học lớp 4 Trường tiểu học Hương Long) không may bị dòng nước cuốn ra xa. 

Sau khi nghe tiếng tri hô, người dân trong vùng đã nhanh chóng đến hiện trường tổ chức ứng cứu nhưng em Phương đã bị đuối nước dẫn đến tử vong trước đó; em Thảo được người dân cứu kịp thời và chuyển ngay đến Bệnh viện T.Ư Huế để cấp cứu.

Khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng tại TP Huế cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn đuối nước thương tâm này.

Đến 17 giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể em Nguyễn Thùy Phương (trú phường Hương Long, TP Huế) về cho gia đình đưa về lo hậu sự.