Mang Trung thu đến trẻ em nghèo ở vùng sâu Đác Lắc

NDO -

NDĐT - Tối 7-9, tại huyện Ea H’leo, tỉnh Đác Lắc, Hội Đồng đội Trung ương, Trung tâm hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn Đác Lắc, Huyện đoàn Ea H’leo tổ chức chương trình “Trung thu cho em” năm 2019. Tham dự chương trình có hơn 600 em thiếu nhi trên địa bàn huyện Ea H’leo.

Mang Trung thu đến trẻ em nghèo ở vùng sâu Đác Lắc

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hành trình “Trăng thu Tây Nguyên” được tổ chức tại bốn tỉnh: Đác Lắc, Đác Nông, Kon Tum, Gia Lai.

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng chị Hằng, chú Cuội tham gia các trò chơi dân gian và phá cỗ Trung thu…

Nhân dịp này, ban tổ chức chương trình đã trao 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó; tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 12 triệu đồng; 40 ba-lô đi học, 600 phần quà, ba bộ trống đội, ba tủ sách thiếu nhi và 600 chiếc khăn quàng với tổng giá trị gần 260 triệu đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, sáng cùng ngày, ban tổ chức chương trình cũng đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho hơn 1.000 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã vùng sâu Ea Sol và Dlei Yang, huyện Ea H’leo.