Kịp thời khống chế đám cháy cửa hàng nội thất trên phố Đê La Thành

NDO -

NDĐT - Khoảng 7 giờ 30 phút ngày 15-9, một vụ cháy xảy ra tại cửa hàng nội thất số 594 La Thành (phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội). Đám cháy bốc lên từ tầng một, sau đó nhanh chóng lan rộng lên các tầng trên.

Hiện trường đám cháy cửa hàng nội thất trên phố La Thành.
Hiện trường đám cháy cửa hàng nội thất trên phố La Thành.

Vào thời điểm trên, nhiều người đi tập thể dục đã phát hiện lửa, khói từ cửa hàng sau đó bùng lên dữ dội nên hô hoán nhau thông báo cho những người bên trong. Tuy nhiên, do cửa ra vào tầng một của cửa hàng bị lửa vây nên các thành viên trong gia đình phải tìm các lối khác để thoát thân ra ngoài. Theo người dân sống cạnh cửa hàng cho biết, bên trong nhà lúc xảy ra cháy có khoảng 10 người đã thoát ra ngoài an toàn.

Kịp thời khống chế đám cháy cửa hàng nội thất trên phố Đê La Thành ảnh 1

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã huy động năm xe chữa cháy cùng cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Do khu vực đường La Thành là địa điểm có nhiều cửa hàng nội thất, đồ gỗ, đe dọa gây cháy lan nên các chiến sĩ cứu hỏa đã chia thành nhiều mũi khẩn trương khống chế đám cháy. Đến hơn 8 giờ cùng ngày đám cháy được dập tắt.

Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Hiện, cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.