Học sinh lớp 5 bị thương tích do dao đâm

NDO -

NDĐT - Do xích mích trong lúc chơi, một em học sinh lớp 5 Trường tiểu học Cửa Nam 1, phường Cửa Nam, TP Vinh (Nghệ An) đã cầm dao lên trường dọa và không may gây thương tích cho bạn học.

Trường tiểu học Cửa Nam 1, phường Cửa Nam, TP Vinh (Nghệ An), nơi xảy ra sự việc.
Trường tiểu học Cửa Nam 1, phường Cửa Nam, TP Vinh (Nghệ An), nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, khoảng 7 giờ sáng 2-4, một số học sinh nam khối 5, Trường tiểu học Cửa Nam 1, phường Cửa Nam, TP Vinh (Nghệ An) đã xảy ra xích mích dẫn đến cãi vã. Em N.Q.L. (học sinh lớp 5D) đã bất ngờ đưa một con dao bấm ra dọa, không may lưỡi dao trúng vào vùng mông em L.T.K. (học sinh lớp 5E). Sau đó, em K. được sơ cứu và đưa đến bệnh viện khâu hai mũi. Đến sáng 3-4, em K. vẫn phải nghỉ học để điều trị.

Theo Hiệu trưởng Trường tiểu học Cửa Nam 1 Lê Thị Bắc, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ ngày 29-3, một nhóm học sinh của trường đá bóng và K. đã vô tình đá bóng trúng điện thoại của B. khiến điện thoại bị hỏng. Em B. yêu cầu K. đền tiền và xin lỗi. Tuy nhiên, B. cho rằng K. không xin lỗi mình nên bạn của B. là N.Q.L. nảy sinh mâu thuẫn với K., nên sáng 2-4, mới xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.

Hiệu trưởng Lê Thị Bắc cho biết thêm, nhà trường đã cấm việc học sinh mang điện thoại đến trường và đá bóng trong sân, nhưng các em vẫn vi phạm dẫn đến mâu thuẫn, đánh nhau. Nhà trường đã báo cáo sự việc với Phòng GD-ĐT TP Vinh, trong chiều nay (3-4), trường sẽ họp hội đồng và đưa ra hình thức kỷ luật.