Trong đó, ngày 15-10 cấp 35 nghìn m3, ngày 16-10 cấp 57 nghìn m3, ngày 17-10 cấp 66 nghìn m3.
Từ 16 giờ 30 phút chiều 15-10 đến 8 giờ sáng 18-10, công ty đã tiếp nhận và xử lý ba nghìn thông tin của khách hàng yêu cầu hỗ trợ cấp nước. Công ty đã cấp 121 xe téc cho các khu dân cư, đồng thời mở cửa ba nhà máy và một trạm cấp nước, tạo điều kiện cho người dân, tổ chức đến lấy gần 1.600 m3 nước miễn phí. Bên cạnh đó, công ty còn cấp 200 bình nước (loại 20 lít/bình) cho các trường mầm non, tiểu học và các khách hàng khác.
Tình hình cấp nước cho khách hàng trong vùng do Công ty Nước sạch Hà Nội quản lý được duy trì ổn định, bảo đảm chất lượng nước.
* Xét nghiệm nước miễn phí tại địa điểm chịu ô nhiễm nước sông Đà