Hai học sinh đuối nước

NDO -

NDĐT - Khoảng 16 giờ ngày 12-11, tại thôn Cây Nhãn, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm hai em học sinh thiệt mạng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Văn Tú, sinh năm 2007, học sinh Trường tiểu học Hùng Vân, và em Lê Minh Quân, sinh năm 2009, học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Hùng Đức, cùng trú tại thôn Cây Nhãn, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn.

Theo người dân cho biết, khoảng thời gian trên, hai em học sinh này đang đi chơi trong khu vực không may bị trượt chân xuống hố nước và tử vong. Đến tối cùng ngày, lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể hai học sinh và cùng với gia đình đưa thi thể hai em về lo hậu sự.

Ông Tạ Văn Quang, Trưởng thôn Cây Nhãn, xã Tứ Quận cho biết: Nơi xảy ra vụ tai nạn nằm trong điểm khai thác quặng của Công ty TNHH gang thép Tuyên Quang. Điểm khai thác quặng này đã được Công ty TNHH gang thép Tuyên Quang khai thác từ lâu, khi trời mưa đã tạo thành hố nước sâu rất nguy hiểm. Tuy nhiên, Công ty không có các biện pháp bảo vệ như: làm rào chắn bảo đảm an toàn và cắm biển cảnh báo nguy hiểm cho người dân sống quanh khu vực biết, nên đã dẫn đến vụ việc thương tâm trên.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.