Hải Dương xử phạt 115 người vi phạm quy định chống dịch

NDO -

Trong ngày 19-8, lực lượng chức năng TP Hải Dương và các xã, phường đã xử phạt hành chính 115 trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 với tổng mức xử phạt gần 30 triệu đồng.

Lập biên bản xử phạt người không thực hiện giãn cách xã hội tại Công viên Bạch Đằng.
Lập biên bản xử phạt người không thực hiện giãn cách xã hội tại Công viên Bạch Đằng.

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Hải Dương, các hành vi như trốn khai báo y tế, không đeo khẩu trang ở nơi công cộng, bán hàng rong, tập thể dục ngoài đường, ra ngoài đường sau 10 giờ đêm không có lý do chính đáng... đều bị lập biên bản xử phạt.

img_5794.jpg -0
 Hành vi bày bán hàng trên hè phố sẽ bị xử phạt nghiêm.

Trong đó, phường Nguyễn Trãi xử phạt hai trường hợp không kịp thời khai báo y tế; phường Lê thanh Nghị xử phạt hai người ở 593 phố Lê Thanh Nghị vì không đeo khẩu trang ở nơi công cộng; phạt ba trường hợp do ra ngoài đường khi không thực sự cần thiết; phường Trần Phú xử phạt ba trường hợp về hành vi không thực hiện việc giãn cách xã hội và chạy bộ tại quảng trường; phường Quang Trung xử phạt hai trường hợp vi phạm quy định ra ngoài sau 22 giờ không có lý do cần thiết. Những tường hợp khi bị nhắc nhở, xử phạt mà không nhận thức được hành vi vi phạm, phản ứng với lực lượng chức năng đều bị xử lý nghiêm.

img_5795.jpg -0
 Các trường hợp ra đường sau 10 giờ đêm đều bị xử lý.
Tập trung phòng, chống dịch Covid-19