Hai chiến sĩ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ

NDO -

NDĐT- Tối 2-4, trong khi truy đuổi nhóm đối tượng đua xe và cướp giật trên đường phố, hai chiến sĩ Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã hy sinh.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu từ Công an TP Đà Nẵng cho biết, khoảng 20 giờ 40 tối 2-4, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo của nhân dân có nhóm đối tượng đua xe và cướp giật người đi đường nên đã chỉ đạo Công an quận Sơn Trà triển khai lực lượng truy đuổi nhóm đối tượng này.

Khi lực lượng Công an di chuyển đến khu vực cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) thì xảy ra va chạm giao thông làm hai chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an quận Sơn Trà là Đại úy Đ.T.T (sinh năm 1979) và Trung sĩ V.V.T (sinh năm 1997) hy sinh. Ngoài ra, một người dân là anh M.Q.L (sinh năm 1985, trú phường Thọ Quang) bị thương.

Hai chiến sĩ công an hy sinh khi làm nhiệm vụ ảnh 1

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng quận Sơn Trà đã chốt chặn ở cả hai phía đầu cầu Mân Quang và phong tỏa để bảo vệ hiện trường.

21 giờ cùng ngày, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an thành phố có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra và xử lý vụ việc.

Đến 22 giờ 30, lực lượng Công an đã bắt được một đối tượng trong nhóm thực hiện vụ đua xe. Lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.