Đưa hơn 24 tấn hàng hóa đến tiếp tế người dân bị cô lập tại huyện Phước Sơn

NDO -

Thông tin từ Sở Chỉ huy tiền phương tỉnh Quảng Nam, tính chiều nay, 2-11, lực lượng chức năng đã vận chuyển 24,2 tấn lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm đến tiếp tế cho người dân bị cô lập tại hai xã Phước Lộc và Phước Thành (huyện Phước Sơn).

Lực lượng chức gùi hàng hóa vào tiếp tế cho người dân bị cô lập.
Lực lượng chức gùi hàng hóa vào tiếp tế cho người dân bị cô lập.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu cho biết, trong hai ngày 1 và 2-11, Sư đoàn Không quân 372 đã thực hiện năm chuyến bay, đưa tám tấn lương thực, hàng hóa… vào tiếp tế cho người dân xã Phước Lộc.

Cùng với đó, hơn 450 cán bộ, chiến sĩ của Tỉnh đội, Bộ đội Biên phòng, Công an, Dân quân tự vệ của tỉnh Quảng Nam và huyện Phước Sơn cũng vượt qua chặng đường hàng chục km bị sạt lở, chia cắt để vận chuyển 15 tấn hàng hóa đến tiếp tế cho người dân xã Phước Thành; đồng thời đưa 1,2 tấn hàng hóa để hỗ trợ cho xã người dân Phước Lộc.

Trong chiều nay, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể anh Hồ Văn Độ, Phó Bí thư Đoàn xã Phước Lộc. Được biết, vào chiều 28-10, anh Độ cùng một cán bộ ở xã Phước Lộc đi làm nhiệm vụ sơ tán người dân địa phương tránh trú bão số 9 thì bị mất tích. Đến nay, người cùng đi với anh Độ vẫn chưa tìm thấy tung tích. 

Tập trung khắc phục hậu quả bão số 9