Chìm ghe làm bốn người chết và mất tích tại Bến Tre

NDO -

Ngày 21-8, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tại nạn chìm ghe làm bốn người chết và mất tích. Hiện, lực lượng chức năng đã tìm thấy hai thi thể nạn nhân và tiếp tục tìm kiếm hai người mất tích.

Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích. (Ảnh: VŨ LÊ).
Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích. (Ảnh: VŨ LÊ).

Trước đó, vào ngày 20-8, tám thanh niên xuống ghe trọng tải khoảng ba tấn chạy ra sông Ba Lai (thuộc địa phận xã Tân Xuân, huyện Ba Tri) để câu cá. Đến 14 giờ cùng ngày, do sóng to, gió lớn làm chiếc ghe bị chìm. Khi đó, bốn người đã bơi được vào bờ, còn bốn người mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng người dân tổ chức tìm kiếm. Đến 21 giờ cùng ngày, thi thể hai nạn nhân là Trà Đăng Thanh Qui, SN 1995 và Nguyễn Hoàng Duy, SN 1988, cùng ngụ xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri, được tìm thấy. Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm hai người mất tích còn lại là Nguyễn Bá Lộc, SN 1987, ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Ba Tri)và Trà Đăng Danh, SN 1988, ngụ xã Mỹ Hòa, huyện Ba Tri.

Hiện, Công an huyện Ba Tri vẫn đang tiếp tục phối hợp các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm hai người còn lại mất tích và xác định vị trí xảy ra tai nạn để tiến hành các biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.