Cháy xe bồn làm ba người thương vong

NDO -

NDĐT - Ngày 5-6, Công an huyện Tri Tôn (An Giang) cho biết, tại xã Vĩnh Gia, huyện Tri Tôn, đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng làm một người tử vong, hai người bị thương nặng.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

UBND xã Vĩnh Gia cho biết, khoảng 11 giờ 30 phút trưa 5-6, một tài xế lái xe bồn đến cây xăng của Doanh nghiệp tư nhân Trần Văn Ngôn (ấp Vĩnh Cầu, xã Vĩnh Gia) lấy xăng. Sau đó, xảy ra tiếng nổ rất lớn làm xe bồn bốc cháy và đám cháy đã nhanh chóng cháy lan ra các trụ cấp xăng dầu gần cây xăng.

Nhận được tin báo cháy lớn xảy ra ở cây xăng của Doanh nghiệp tư nhân Trần Văn Ngôn, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh An Giang đã điều hai xe cứu hỏa đến hiện trường. UBND xã Vĩnh Gia đã huy động lực lượng gồm công an, quân sự các của xã Vĩnh Gia tìm cách dập đám cháy. UBND huyện Tri Tôn cũng đã huy động lực lượng một số xã lân cận xã Vĩnh Gia khẩn trương dập lửa, đưa những người bị thương ra khỏi đám cháy. Hơn một tiếng sau, đám cháy mới bị khống chế hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi xe bồn, tài xế ngồi trong xe bồn bị lửa thiêu tử vong, chủ cây xăng là ông Trần Văn Ngôn và vợ là bà Nguyễn Thị Kim Hai đều bị bỏng nặng, phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện, Công an tỉnh An Giang, Công an huyện Tri Tôn đang phối hợp làm rõ nguyên nhân gây cháy, danh tính tài xế tử vong và chủ sở hữu xe bồn này.