Cháy lớn shop thời trang ở trung tâm TP Huế

NDO -

Một vụ cháy lớn vào chiều tối 9-7 tại shop thời trang ở ngôi nhà 29 Hùng Vương, phường Phú Hội, TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế), khiến toàn bộ tài sản bên trong cùng một số xe gắn máy, xe đạp và kết cấu trang trí, mặt tiền khu nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Cháy lớn shop thời trang ở trung tâm TP Huế

Vào khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, ngọn lửa ở tầng một bất ngờ bốc cháy và nhanh chóng bao trùm cả ngôi nhà cao tầng, mọi người đã kịp thoát ra ngoài. Nơi xảy ra cháy là khu nhà ba tầng của anh Lê Trần V. (SN 1982) nằm ngay trục đường trung tâm TP Huế, phía trước dùng làm cửa hàng chuyên kinh doanh quần áo thời trang và nhiều đồ gia dụng khác, các tầng còn lại dùng để ở.

Cháy lớn shop thời trang ở trung tâm TP Huế -0
Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh nỗ lực khống chế đám cháy. 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều động bốn xe chữa cháy cùng 40 cán bộ, chiến sĩ cứu hỏa và cứu hộ, cứu nạn đến hiện trường chữa cháy. Khoảng 30 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt.

Cháy lớn shop thời trang ở trung tâm TP Huế -0
 Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản trong shop thời trang bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại khoảng 300 triệu đồng.

Cháy lớn shop thời trang ở trung tâm TP Huế -0
Một trong số xe máy của chủ nhân bị cháy rụi hoàn toàn. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng của TP Huế điều tra, lãm rõ.