Các sĩ quan cấp tướng ủng hộ 500 triệu đồng chống dịch Covid-19

NDO -

Ngày 22-2, Tại Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương, Ban liên lạc sĩ quan cấp tướng người Hải Dương đã ủng hộ quê hương 500 triệu đồng và 5.000 khẩu trang y tế chống dịch Covid-19.

Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương tiếp nhận quà tặng từ Ban liên lạc sĩ quan cấp tướng.
Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương tiếp nhận quà tặng từ Ban liên lạc sĩ quan cấp tướng.

Trung tướng Hà Minh Thám, Anh hùng LLVT nhân dân, nguyên Chính ủy Tổng cục Kỹ thuật (Bộ Quốc phòng) và một số tướng lĩnh đã dành 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Phòng, chống dịch Covid-19” tỉnh Hải Dương; 100 triệu đồng động viên tinh thần chống dịch của tập thể cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh; 100 triệu đồng ủng hộ lực lượng Công an tỉnh. 

Tại buổi trao tặng, trung tướng Hà Minh Thám gửi lời động viên, chia sẻ khó khăn đối với đảng bộ, chính quyền, cán bộ, chiến sĩ LLVT và nhân dân Hải Dương đang ngày đêm nỗ lực, căng sức phòng, chống dịch. Với tình cảm của những người con quê hương Hải Dương đã và đang công tác trong LLVT sẽ luôn đồng hành cùng tỉnh nhà trong mọi hoạt động, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm và trách nhiệm của Ban liên lạc sĩ quan cấp tướng dành cho quê hương Hải Dương; đó là nguồn động viên to lớn đối với nhân dân toàn tỉnh trong công tác phòng, chống dịch.