Bạc Liêu trao chứng nhận cho 93 công dân hết hạn cách ly tập trung

NDO -

Chiều 2-8, thông tin từ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị này vừa tổ chức trao giấy chứng nhận cho 93 công dân Việt Nam hoàn thành thời gian cách ly trở về các địa phương nơi cư trú.

Khu nhà ở sinh viên tỉnh Bạc Liêu, nơi cách ly tập trung.
Khu nhà ở sinh viên tỉnh Bạc Liêu, nơi cách ly tập trung.

Đáng lưu ý, trong số 93 công dân nêu trên, có hai trường hợp được cơ quan chức năng xác định dương tính Covid-19 đã được điều trị khỏi bệnh. 

Trước đó, ngày 26-7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bạc Liêu cũng đã tổ chức trao giấy chứng nhận cho 104 công dân Việt Nam hoàn thành thời gian cách ly tại tỉnh Bạc Liêu trở về các địa phương.

Sau khi trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức xe đưa 93 công dân đến bến xe miền Tây, bến xe miền Đông, sân bay quốc tế Cần Thơ và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh, tạo điều kiện thuận lợi cho công dân về với gia đình.

Theo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bạc Liêu, từ ngày 9-7 đến nay đã có tổng số  210 công dân Việt Nam trở về từ Liên bang Nga được Quân Khu 9 đưa đi cách ly tập trung tại tỉnh Bạc Liêu, đến ngày 2-8 đã có 197 công dân hoàn thành cách ly.

Sở Y tế Bạc Liêu cho biết, đến chiều 2-8, tại Khu cách ly tập trung ở phường 1, thành phố Bạc Liêu, hiện còn 10 công dân thuộc đối tượng F1. Ngoài ra, ba công dân khác đang được cách ly y tế tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu; đáng lưu ý trong số này có một đối tượng dương tính với  Covid-19.