50 người hoàn thành thời hạn cách ly tập trung ở Phú Quốc

NDO -

NDĐT - Sáng 27-3, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Phú Quốc đã trao giấy xác nhận hoàn thành thời hạn cách ly tập trung cho 50 người được cách ly tại Đại đội Pháo phòng không 37 - Lữ đoàn 950 và khách sạn La Nube Residence.

50 người hoàn thành thời hạn cách ly tập trung ở Phú Quốc

Bác sĩ Lê Công Lĩnh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc đã trao giấy xác nhận, tặng hoa cho những người hoàn thành thời hạn cách ly tập trung. Đây là những hành khách đã đi chung chuyến bay và người có tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân thứ 54 (quốc tịch Latvia) có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Đồng thời, bác sĩ Lê Công Lĩnh đã trao quyết định kết thúc nhiệm vụ tại điểm cách ly phòng, chống dịch Covid-19 cho khách sạn La Nube Residence - là nơi mà bệnh nhân thứ 54 cùng vợ đã ở trong thời gian lưu lại Phú Quốc.

Dịp này, anh Nguyễn Duy Huân, hành khách đi chung chuyến bay với bệnh nhân thứ 54 được cách ly tập trung tại Đại đội pháo Phòng không 37 - Lữ đoàn 950 đã hỗ trợ 20 triệu đồng cho Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc với mong muốn chung tay góp sức trong phòng, chống dịch Covid-19.

Bác sĩ Lê Công Lĩnh cho biết, hiện tại, huyện Phú Quốc còn 34 trường hợp là công dân Việt Nam đi từ vùng có dịch về Phú Quốc đang được cách ly tập trung theo dõi, và sẽ hết thời gian cách ly 14 ngày theo quy định vào ngày 4-4 tới.