1.000 phần quà tặng trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

NDO -

1.000 phần quà trị giá 1,2 tỷ đồng gồm đồ dùng học tập, đồng phục học sinh và nhu yếu phẩm thiết thực khác sẽ được trao cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ở bốn địa phương.

1.000 phần quà tặng trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Ngày 15-7, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, tổ chức ChildFund tại Việt Nam, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam tổ chức trao quà cho 250 trẻ em tại huyện Ba Vì, Hà Nội, có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình “An yên cho em” để trao tặng 1.000 phần quà cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. 

Đây là chương trình ý nghĩa trong bối cảnh cả thế giới vẫn còn nhiều biến động do dịch Covid-19. Việt Nam là một trong số ít quốc gia đã kiểm soát được dịch Covid-19, nhưng đại dịch đã và đang gây ra những tác động khó lường về kinh tế - xã hội. Nhiều trẻ em gặp khó khăn trong việc học tập và chăm sóc sức khỏe do cha mẹ của các em bị mất việc làm, giảm thu nhập do dịch Covid-19. 

1.000 phần quà trị giá 1,2 tỷ đồng bao gồm đồ dùng học tập, đồng phục học sinh và các nhu yếu phẩm thiết thực khác sẽ được trao cho 1.000 trẻ em ở bốn tỉnh thành phố bao gồm huyện Nhà Bè (Thành phố Hồ Chí Minh), huyện Ba Vì (Hà Nội), huyện Quỳnh Lưu và Diễn Châu (Nghệ An) và huyện Tân Lạc (Hòa Bình). Lễ trao tặng đầu tiên được tổ chức tại huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.