Nga: Tám người chết cháy trong căn hộ

NDO -

NDĐT - Ngày 16-9, TASS dẫn nguồn tin văn phòng báo chí Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga cho biết đã xảy ra một vụ cháy tại một tòa nhà ở TP Krasnoyarsk, khu vực Siberia của Nga làm tám người thiệt mạng, trong đó có bốn trẻ em.

Nga: Tám người chết cháy trong căn hộ

Thông cáo của văn phòng báo chí Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga viết: "Một vụ cháy đã bùng phát vào lúc 22 giờ 26 (giờ Moscow) tại một khu căn hộ trên đường Gusarova ở TP Krasnoyarsk. Sau khi nhận được tin báo về vụ cháy, đơn vị phản ứng khẩn cấp đã có mặt tại hiện trường và phát hiện lửa bốc ra từ cửa sổ một căn hộ ở tầng 3 của tòa nhà".

Sau hơn hai tiếng nỗ lực, các đơn vị cứu hỏa đã tìm cách cô lập và dập tắt được vụ cháy. Lực lượng cứu hộ sau đó đã phát hiện được tám thi thể, trong đó có bốn trẻ em tại hiện trường vụ cháy.

Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng, các nạn nhân trong vụ cháy là ông Vasili Fedortsov, một công tố viên ở thị trấn Lesosibirsk lân cận, và các thành viên trong gia đình ông cùng gia đình người chị gái.

Hiện các điều tra viên đang tiến hành điều tra tại hiện trường để tìm kiếm nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn. Cơ quan Điều tra LB Nga cũng đã khởi tố hình sự vụ án gây chết người do sơ suất.