Mỹ: Nhóm cướp đấu súng với cảnh sát, bốn người chết

NDO -

NDĐT - Hãng thông tấn AP dẫn lời một quan chức thuộc lực lượng thực thi pháp luật Mỹ cho biết, bốn người đã thiệt mạng trong cuộc đấu súng tại một nút giao thông đông đúc ở bang Florida vào giờ cao điểm ngày 5-12.

Chiếc xe tải của UPS bị đánh cắp ngày 5-12. (Ảnh: Getty)
Chiếc xe tải của UPS bị đánh cắp ngày 5-12. (Ảnh: Getty)

Vào khoảng 16 giờ ngày 25-12, cảnh sát TP Coral Gables nhận được báo động tại tiệm đồ trang sức Regent Jewelers ở khu mua sắm Miracle Mile. Trong một cuộc họp báo, Cảnh sát trưởng thành phố, ông Ed Hudak cho biết, hai đối tượng đã trốn trong tiệm đồ trang sức này và đã có tiếng súng khi cảnh sát tiếp cận hiện trường.

Tuy nhiên, hai nghi phạm đã tẩu thoát trong một chiếc xe tải, sau đó, chúng cướp một xe chở hàng của dịch vụ chuyển phát nhanh UPS cùng tài xế. Cảnh sát đuổi theo chiếc xe đến khu vực hạt Broward, phía nam bang Florida với sự hỗ trợ của trực thăng. Cuối cùng, chiếc xe bị đánh cắp đã dừng lại phía sau dòng xe đang chờ tín hiệu giao thông chuyển sang màu xanh tại nút giao thông Miramar, cách nơi sự việc bắt đầu diễn ra khoảng 32 km về phía nam.

Một cuộc đấu súng đã xảy ra sau đó, hai tên cướp bị bắn chết. Cảnh sát xác nhận, trong những người thiệt mạng, có tài xế điều khiển chiếc xe bị đánh cắp. Người phát ngôn của UPS, ông David Graves cho biết, UPS đang phối hợp các nhà chức trách để làm rõ vụ việc.

Cảnh sát cũng cho biết một nhân viên của tiệm trang sức Regent Jewelers đã bị thương, nhưng không nói rõ người này bị thương do trúng đạn hay vì nguyên nhân khác.