Máy bay rơi xuống đường phố Brazil, ít nhất ba người thiệt mạng

NDO -

NDĐT - Ngày 21-10, ít nhất ba người đã thiệt mạng và ba người khác bị thương sau khi một máy bay cỡ nhỏ rơi xuống đường phố tại TP Belo Horizonte, thủ phủ bang Minas Gerais, Brazil.

Vụ rơi máy bay gây ra nhiều vụ nổ. (Ảnh: AP)
Vụ rơi máy bay gây ra nhiều vụ nổ. (Ảnh: AP)

Ba nạn nhân tử vong gồm một người đi bộ trên đường, một người khác ngồi trong một trong ba chiếc xe ô-tô bị đâm và một người bên trong máy bay. Ba nạn nhân bị thương với những vết bỏng trên cơ thể đã được đưa tới bệnh viện.

Reuters dẫn lời ông Leandro Gomes, nhân viên cứu hỏa bang Minas Gerais có mặt tại hiện trường cho biết, chiếc máy bay này đã rơi xuống đường ít phút sau khi cất cánh từ sân bay Carlos Prates, TP Belo Horizonte.

Theo ông Gomes, đây là vụ rơi máy bay lần thứ hai tại tuyến phố này trong năm 2019. Trước đó, tháng 4 vừa qua, một máy bay cỡ nhỏ lao vào một ngôi nhà khiến một người thiệt mạng.

Truyền thông địa phương đưa tin, máy bay một động cơ đã đâm vào ba xe ô-tô đỗ trong khu dân cư của thành phố này, khiến cả ba chiếc xe đều bốc cháy.

Tờ Estado de Minas cho biết, chiếc máy bay gặp nạn đã chở theo bốn người, gồm một phi công và ba hành khách. Ông Gomes cũng xác nhận có bốn người trên máy bay.

Theo trang tin G1, máy bay Cirrus Aircraft được sản xuất năm 2007 và có sức chứa ba người.