Máy bay rơi xuống căn cứ không quân tại Mỹ

NDO -

NDĐT - Không quân Mỹ xác nhận, bốn người đã thiệt mạng trong vụ rơi máy bay dân sự hạng nhẹ xuống khu vực thuộc căn cứ không quân của nước này tại bang Florida, sáng 30-8 (giờ địa phương).

Các nhóm khẩn cấp tập trung tại Căn cứ không quân Eglin để khắc phục hậu quả vụ rơi máy bay ngày 30-8. (Ảnh: AP)
Các nhóm khẩn cấp tập trung tại Căn cứ không quân Eglin để khắc phục hậu quả vụ rơi máy bay ngày 30-8. (Ảnh: AP)

Các nhà chức trách thuộc quân đội Mỹ cho biết với các hãng tin, chiếc Beechcraft B60 đã rơi xuống khu vực hẻo lánh thuộc Căn cứ không quân Eglin, phía tây bắc bang Florida, khiến bốn người trên máy bay thiệt mạng.

Người phát ngôn của căn cứ này, bà Jasmine Porterfield cho hay, máy bay rơi xuống khu vực có cây cối rậm rạp, cách đường băng chính của Căn cứ Eglin một vài ki-lô-mét.

Theo Cơ quan hàng không liên bang Mỹ, máy bay gặp nạn khi đang đến gần sây bay Destin Executive. Hồ sơ chuyến bay cho thấy, máy bay đã khởi hành từ sân bay Toledo Express tại bang Ohio. Chiếc Beechcraft B60 được đăng ký tại Công ty Henry (Henry Leasing Company) có trụ sở tại bang Michigan.

Các nhà chức trách đã xác định được danh tính bốn nạn nhân, gồm một phi công và ba hành khách. Nguyên nhân dẫn tới vụ rơi máy bay đang được điều tra làm rõ.