Lại xảy ra nổ súng ở Mỹ

Roi-tơ dẫn nguồn tin cảnh sát Niu Oóc (Mỹ) xác nhận, một vụ nổ súng xảy ra sáng 9-5 (giờ Hà Nội), tại quảng trường Thời đại ở thành phố này, khiến ít nhất hai phụ nữ, một bé gái bị thương. Các nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện. Cảnh sát đang truy tìm hung thủ và điều tra vụ việc.

Hiện trường vụ nổ súng ở quảng trường Thời đại. Ảnh ROI-TƠ
Hiện trường vụ nổ súng ở quảng trường Thời đại. Ảnh ROI-TƠ

* Ngày 8-5, tại Ấn Ðộ, ít nhất 10 người chết, nhiều người bị thương trong một vụ nổ ở mỏ khai thác đá vôi thuộc bang miền nam An-đa Pra-đét. Vụ nổ xảy ra khi các công nhân đang bốc dỡ vật liệu dễ cháy nổ từ xe tải. Lực lượng cứu hộ và giới chức đã khẩn cấp tới hiện trường.

* Trong khi đó, có ít nhất 15 người chết trong vụ lở đất làm sập mỏ khai thác vàng trái phép, tại khu vực Xu-ghi-ri, đông bắc Ghi-nê. Ngoài ra, còn nhiều người bị thương và được cho là mất tích trong vụ tai nạn.

* Chính quyền thủ đô Mê-hi-cô Xi-ty thông báo hỗ trợ bổ sung cho các gia đình có người chết và những người bị thương trong vụ sập đường sắt trên cao hôm 3-5. Ngoài khoản tiền hỗ trợ, chính quyền thành phố tiếp tục có các biện pháp tạo việc làm, cấp học bổng cho các thành viên gia đình người bị nạn.