Hình ảnh cử tri Pháp bỏ phiếu bầu Tổng thống

NDO -

Từ 8 giờ sáng 24/4 (theo giờ địa phương), các điểm bỏ phiếu tại Pháp đã mở cửa để đón khoảng 48,7 triệu cử tri đến bỏ phiếu trong vòng hai của cuộc bầu cử Tổng thống. Các cử tri sẽ lựa chọn ông Emmanuel Macron hoặc bà Marine Le Pen làm người lãnh đạo đất nước trong 5 năm tới.

Hình ảnh cử tri Pháp bỏ phiếu bầu Tổng thống
Pháp -0

Tổng thống Emmanuel Macron và Phu nhân Brigitte Macron tới bỏ phiếu tại một điểm bầu cử ở Le Touquet-Paris-Plage, ngày 24/4. (Ảnh: Reuters)

Pháp -0

Ông Emmanuel Macron và Phu nhân hoàn thành bỏ phiếu vòng hai. (Ảnh: Reuters)

Pháp -0

Ông Emmanuel Macron trò chuyện với người ủng hộ sau khi bỏ phiếu tại Le Touquet-Paris-Plage. Tổng thống Pháp dự kiến tổ chức buổi mít-tinh ngay sau khi biết kết quả ở quảng trường Champs-de Mars dưới chân tháp Eiffel.(Ảnh: Reuters)

Pháp -0

Cùng ngày, bà Marine Le Pen tới bỏ phiếu tại Henin-Beaumont. (Ảnh: Reuters)

Pháp -0

Theo đội ngũ tranh cử của ứng viên này, trong trường hợp thắng cử, bà Marine Le Pen sẽ tổ chức một đoàn diễu hành trên nhiều tuyến phố và quảng trường lớn ở thủ đô Paris, gồm quảng trường Concorde và quảng trường Cộng hòa. (Ảnh: Reuters)

Pháp -0

Bà Marine Le Pen chụp ảnh với người ủng hộ trước khi rời điểm bỏ phiếu. (Ảnh: Reuters)

Pháp -0

Phiếu bầu cho hai ứng viên Tổng thống được xếp ngay ngắn trên bàn tại một điểm bỏ phiếu ở thủ đô Paris. (Ảnh: Reuters)

Pháp -0

Cử tri xếp hàng tại một điểm bỏ phiếu ở thành phố Lyon, Pháp. (Ảnh: Reuters)

Pháp -0
20 giờ ngày 24/4 theo giờ Paris (1 giờ sáng 25/4 theo giờ Hà Nội), kết quả sơ bộ vòng hai cuộc bầu cử Tổng thống Pháp năm 2022 sẽ được công bố. (Ảnh: Reuters)