Cháy trung tâm giữ trẻ khiến năm em nhỏ thiệt mạng tại Mỹ

NDO -

NDĐT – Nhà chức trách thị trấn Erie, bang Pennsylvania cho biết, một đám cháy bùng phát vào lúc sáng sớm ngày 11-8 thiêu trụi một căn nhà là trung tâm giữ trẻ gia đình tại bang Pennsylvania, Mỹ khiến năm trẻ em thiệt mạng và một người bị thương.

Hiện trường vụ hỏa hoạn thương tâm (Ảnh: AP)
Hiện trường vụ hỏa hoạn thương tâm (Ảnh: AP)

Người đứng đầu Sở cứu hỏa thị trấn Erie, ông Guy Santone nói, đám cháy bùng phát tại Trung tâm giữ trẻ theo ngày gia đình Harris vào khoảng 1 giờ 15 phút sáng (giờ địa phương).

Ông Santone cho hay, nạn nhân của vụ hỏa hoạn thương tâm này là năm trẻ em từ 8 tháng tuổi đến 7 tuổi.

Theo Thời báo Erie, bốn trong số năm em nhỏ thiệt mạng là anh chị em trong một gia đình, được gửi qua đêm tại trung tâm giữ trẻ tại nhà này do bố mẹ phải đi làm đêm.

Chủ của trung tâm giữ trẻ Harris bị thương trong vụ hỏa hoạn và đang được điều trị tại bệnh viện.

Chánh thanh tra cứu hỏa John Widomski thông tin, ngọn lửa dường như bùng phát tại khu vực phòng sinh hoạt chung ở tầng 1 của tòa nhà. Lực lượng cứu hỏa và cảnh sát đang kiểm tra nguyên nhân chính xác của vụ hỏa hoạn thương tâm này.

Theo danh sách của hội đồng khu vực và đối tác phát triển Erie, trung tâm giữ trẻ gia đình Harris đăng ký dịch vụ trông giữ trẻ 24 giờ/7 ngày, bao gồm cả các ngày lễ. Trung tâm này đáp ứng các quy định an toàn sau ngày 28-12-2018.