Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Trung thu cho trẻ em Quảng Nam

NDO -

NDĐT - Chiều 8-9, tại Trung tâm Văn hóa xã Đại Minh, huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam), UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” năm 2019. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự và trao 300 phần quà tặng các cháu nhân dịp Tết Trung thu.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Trung thu cho trẻ em tại huyện Đại Lộc.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Trung thu cho trẻ em tại huyện Đại Lộc.

Phát biểu tại chương trình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời thăm hỏi ân cần của lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến với toàn thể nhân dân, nhất là các em thiếu nhi nhân dịp đón tết Trung thu và chào mừng năm học mới. Thủ tướng cũng hoan nghênh tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Tết Trung thu với không khí ấm áp, vui tươi đến với tất cả trẻ em trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là những trẻ em ở vùng chịu thiên tai, bão lụt và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp đầu năm học mới, Thủ tướng gửi lời thăm hỏi ân cần đến với các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trong tỉnh; đồng thời nhấn mạnh, ông bà ta có câu “Tiên học lễ, hậu học văn”, do đó khi đến trường các em phải nỗ lực học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu. Thủ tướng đề nghị ngành giáo dục cần tập trung quan tâm đào tạo các em trở thành những người có đức, có tài để mai sau góp phần vào việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trở thành những công dân có ích cho gia đình, cho xã hội.

Dịp này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng 300 suất quà (mỗi suất bao gồm một triệu đồng tiền mặt và một phần quà) tặng 300 trẻ em thuộc hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn huyện Đại Lộc (Quảng Nam).