Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, làm việc tại Vùng 4 Hải quân

NDO -

NDĐT - Ngày 2-8, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác của Văn phòng Chủ tịch nước; Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Vùng 4 Hải quân.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho các chiến sĩ Vùng 4 Hải quân.
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho các chiến sĩ Vùng 4 Hải quân.

Tại Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân, đồng chí Phó Chủ tịch nước đã đến thăm Lữ đoàn tàu ngầm 189, Lữ đoàn Không quân Hải quân 954, Lữ đoàn 146, Chi đội Kiểm ngư 4… đồng thời chuyển lời hỏi thăm, động viên của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và quân dân Vùng 4 Hải quân; huyện Trường Sa.

Theo Phó Chủ tịch nước, thời gian qua, Vùng 4 Hải quân; huyện Trường Sa; căn cứ quân sự Cam Ranh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Trong đó, đã làm rất tốt nhiệm vụ Hải quân là điểm tựa vững chắc cho ngư dân bám biển. Đồng thời, làm tốt công tác cứu hộ, cứu nạn, xây dựng những âu tàu, khu vực trú tránh bão, thực hiện cứu hộ, cứu nạn hiệu quả không chỉ cho ngư dân Việt Nam mà còn ngư dân các quốc gia khác.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, Phó Chủ tịch nước cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao 40 suất quà cho các chiến sĩ, công dân tiêu biểu Vùng 4 Hải quân và huyện đảo Trường Sa; trao 200 suất quà cho các cháu học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Dịp này, Tập đoàn Hưng Thịnh (TP Hồ Chí Minh) tặng huyện đảo Trường Sa 21 tỷ đồng, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ, quân và dân đang công tác, sinh sống trên các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa.