Hội nghị bàn giao nhiệm vụ Trưởng Ban Tổ chức Trung ương

Chiều 13-4, Hội nghị bàn giao nhiệm vụ Trưởng Ban Tổ chức T.Ư diễn ra tại trụ sở Ban Tổ chức T.Ư. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, nguyên Trưởng Ban Tổ chức T.Ư; Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tổ chức T.Ư; Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Dân vận T.Ư; các đồng chí Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức T.Ư, Phó Trưởng Ban Dân vận T.Ư; lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị thuộc Ban Tổ chức T.Ư.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng hoa chúc mừng Trưởng Ban Tổ chức T.Ư Trương Thị Mai. Ảnh: NGỌC ANH
Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng hoa chúc mừng Trưởng Ban Tổ chức T.Ư Trương Thị Mai. Ảnh: NGỌC ANH

Tại hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính bàn giao nhiệm vụ và chúc mừng đồng chí Trương Thị Mai trên cương vị mới. Đồng chí bày tỏ tin tưởng với bề dày kinh nghiệm công tác, đồng chí Trương Thị Mai sẽ cùng tập thể lãnh đạo Ban Tổ chức T.Ư và toàn thể cán bộ, nhân viên đoàn kết, thống nhất, thực hiện tốt những nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, tiếp tục gặt hái nhiều thắng lợi và đạt được những kết quả tốt hơn nhiệm kỳ vừa qua. Thủ tướng gửi lời cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban Tổ chức T.Ư thời gian qua đã luôn hỗ trợ và dành nhiều tình cảm cho đồng chí trong quá trình công tác. Đồng thời mong muốn toàn thể các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Ban Tổ chức T.Ư luôn đoàn kết, đồng lòng, giúp đỡ và sát cánh cùng đồng chí Trưởng Ban Tổ chức T.Ư hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trương Thị Mai xúc động khẳng định, được giao trọng trách Trưởng Ban Tổ chức T.Ư là niềm vinh dự lớn của bản thân nhưng cũng là sự lo lắng trước trách nhiệm rất nặng nề mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; vì vậy sẽ quyết tâm, cố gắng nỗ lực hết sức để tiếp tục kế thừa, phát huy những kết quả đạt được của nhiệm kỳ trước và phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ mới. Đồng chí Trương Thị Mai nhận định, công tác tổ chức - cán bộ trong nhiệm kỳ Đại hội XII của Đảng là một thành công lớn của Ban Tổ chức T.Ư, của cá nhân đồng chí Phạm Minh Chính, góp phần vào thành công chung của toàn Đảng. Đây là nền tảng quý giá đối với đồng chí và Ban Tổ chức T.Ư trong thực hiện nhiệm vụ thời gian tới. 

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Phạm Minh Chính và đồng chí Trương Thị Mai đã ký Biên bản bàn giao công việc thuộc chức trách, nhiệm vụ của Trưởng Ban Tổ chức T.Ư.