Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại Quảng Ngãi

NDO -

Sáng 19-1, Tỉnh ủy Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ. Đến dự có đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi gặp mặt lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ.
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi gặp mặt lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp, đồng chí Bùi Thị Quỳnh Vân, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ngãi báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2020 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.

Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 và bão lũ hoành hành gây thiệt hại nặng nề nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực của Đảng bộ, quân và dân trong tỉnh, năm 2020 kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, năm 2020, dù đối phó với rất nhiều sự cố thiên tai, bão lũ, dịch bệnh nhưng Việt Nam đã đạt được những kết quả to lớn. Thành công của đất nước chúng ta là kết quả của sự nỗ lực cố gắng rất lớn của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân. Năm 2020, là năm Việt Nam được thế giới nhắc đến như là biểu tượng của việc phòng chống và kiểm soát dịch bệnh, và cũng là năm cộng hưởng của tấm lòng yêu nước và trách nhiệm.

Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm, chúc Tết tại Quảng Ngãi -0
 Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng tặng quà, chúc Tết lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ.

Trong bối cảnh chung của đất nước, đồng chí Võ Văn Thưởng biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được của tỉnh Quảng Ngãi trong thời gian qua. Đặc biệt, trong năm 2020 có nhiều nỗ lực, cố gắng trong phát triển kinh tế - xã hội, về công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng. Những kinh nghiệm trong tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ 20, nhiệm kỳ 2020-2025, được Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các cơ quan của Đảng đánh giá rất cao. Ngoài ra, nhờ chủ động ứng phó kịp thời với thiên tai bão lũ nên dù bị thiệt hại nặng nề nhà cửa, cở sở hạ tầng song điều mừng nhất là không có thiệt hại về người.

Về tình hình tổ chức Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đồng chí Võ Văn Thưởng thông tin, đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cơ bản đã hoàn tất và tin chắc rằng Đại hội XIII của Đảng sẽ thành công rất tốt đẹp.

Nhân dịp năm mới 2021 và Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, đồng chí Võ Văn Thưởng tặng quà và chúc các đồng chí lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Ngãi qua các thời kỳ nhiều sức khỏe, gia đình gặp nhiều may mắn, đón Tết vui tươi, đầm ấm.

Đồng chí chúc tập thể Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi nỗ lực vượt qua khó khăn, đưa Quảng Ngãi vững bước đi lên trong thời gian tới.