Đồng chí Trương Thị Mai tiếp xúc cử tri tại Hòa Bình

NDO -

Sáng 10-5, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức T.Ư cùng các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026, đã có buổi tiếp xúc cử tri tại tỉnh Hòa Bình, vận động bầu cử tại đơn vị bầu cử số 2 TP Hòa Bình.

Đồng chí Trương Thị Mai tiếp xúc cử tri trực tuyến với ba huyện Lạc Thủy, Kim Bôi, Cao Phong (Hòa Bình).
Đồng chí Trương Thị Mai tiếp xúc cử tri trực tuyến với ba huyện Lạc Thủy, Kim Bôi, Cao Phong (Hòa Bình).

Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, hội nghị được tổ chức trực tuyến với 26 điểm cầu, gồm hơn 700 cử tri của ba huyện Lạc Thủy, Kim Bôi, Cao Phong.

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt của năm ứng cử viên, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động nếu được bầu là đại biểu Quốc hội khóa XV.

Đại diện một số cử tri phát biểu ý kiến, đánh giá, các ứng cử viên ĐBQH khóa XV có trình độ, năng lực, chương trình hành động sát với thực tế tình hình địa phương và sở trường công tác.

Cử tri kỳ vọng, sau khi trúng cử các ĐBQH quan tâm đến vấn đề quy hoạch và phát triển hạ tầng, quản lý đô thị, tài nguyên, môi trường,vấn đề phát sinh sau sáp nhập đơn vị hành chính; phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội; nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, khám chữa bệnh, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số…

Mong người trúng cử nâng cao năng lực, trách nhiệm, mạnh dạn phản biện xã hội, phản ánh công tâm các ý kiến của cử tri tới Quốc hội, góp phần đưa ý chí, tâm tư nguyện vọng của địa phương tới các cơ quan, ban ngành, Quốc hội và Chính phủ.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trương Thị Mai cho biết, bản thân rất vinh dự và xúc động khi được Hội đồng Bầu cử quốc gia tiếp tục giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV tại tỉnh Hòa Bình.

Thay mặt các ứng cử viên, bà Trương Thị Mai hứa, sẽ nỗ lực phấn đấu, góp sức cùng tập thể đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hòa Bình tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng dân chủ, phản ánh đúng và đầy đủ những nguyện vọng của nhân dân.

Đồng chí Trương Thị Mai tiếp xúc cử tri tại Hòa Bình -0
 Đồng chí Trương Thị Mai (giữa áo đỏ) tiếp xúc cử tri tại huyện Yên Thủy, ngày 8-5.

Mong cử tri quan tâm, nghiên cứu tìm hiểu về các cử viên và thực hiện quyền, nghĩa vụ bầu cử của mình. Bằng hết khả năng, tâm huyết, trách nhiệm, ứng cử viên trúng cử sẽ phấn đấu để xứng đáng với niềm tin của cử tri.

Trước đó, ngày 8-5, đồng chí Trương Thị Mai đã có cuộc tiếp xức cử tri tại huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình.