Đồng chí Trương Thị Mai thăm và tặng quà Tết tại Lâm Đồng

NDO -

Ngày 7-1, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Dân vận T.Ư, cùng Đoàn công tác của Ban Dân vận T.Ư, Ủy ban T.Ư MTTQ, Hội Chữ thập đỏ, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đến thăm, trao quà Tết tặng các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và Làng trẻ em SOS Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Đồng chí Trương Thị Mai và Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt trao quà tặng Làng trẻ em SOS Đà Lạt.
Đồng chí Trương Thị Mai và Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng Đoàn Văn Việt trao quà tặng Làng trẻ em SOS Đà Lạt.

Tại huyện Đơn Dương, đồng chí Trương Thị Mai và đoàn công tác đã trao 210 phần quà tặng các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Cùng ngày, tại Làng trẻ em SOS Đà Lạt, đồng chí Trưởng Ban Dân vận T.Ư và đoàn công tác đã trao hơn 140 phần quà tặng 125 trẻ đang sinh sống tại làng và các mẹ, dì, nhân viên, giáo viên của làng.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trương Thị Mai bày tỏ niềm vui trước những kết quả đạt được thời gian qua của các cấp địa phương tỉnh Lâm Đồng, đời sống và kết quả học tập tại Làng trẻ em SOS Đà Lạt.

Đồng chí Trương Thị Mai thăm và tặng quà Tết tại Lâm Đồng -0
Đồng chí Trương Thị Mai trao quà tặng gia đình chính sách, người có công với cách mạng huyện Đơn Dương. 

Đồng chí cho rằng, qua những con số và thực tế tại địa phương, cho thấy sự phát triển rất nhanh của huyện Đơn Dương, huyện nông thôn mới đầu tiên của khu vực Tây Nguyên và đang xây dựng huyện nông thôn mới kiểu mẫu về nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao theo hướng thông minh. Điều đó, góp phần nâng cao đời sống của người dân, điều cốt lõi của xây dựng nông thôn mới. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021 sắp đến, đồng chí Trưởng Ban Dân vận T.Ư gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến nhân dân các dân tộc tỉnh Lâm Đồng.

Theo kế hoạch, ngày mai, 8-1, đồng chí Trưởng Ban Dân vận T.Ư cùng đoàn công tác sẽ đến thăm và tặng quà Tết tại huyện Lạc Dương và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng.