Đồng chí Trương Thị Mai thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Nam

NDO -

Chiều 23-7, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Dân vận T.Ư đã đến dự Chương trình tặng quà người có công với cách mạng,  nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020) do Tỉnh ủy Quảng Nam và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức, tại TP Tam Kỳ.

Đồng chí Trương Thị Mai và đồng chí Phan Việt Cường trao quà các gia đình chính sách tại Quảng Nam.
Đồng chí Trương Thị Mai và đồng chí Phan Việt Cường trao quà các gia đình chính sách tại Quảng Nam.

Cùng dự, có đồng chí Phan Việt Cường, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Nam.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Trương Thị Mai đánh giá cao đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng của tỉnh Quảng Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời mong các gia đình chính sách, người có công trong tỉnh luôn mạnh khỏe, vượt qua khó khăn và tiếp tục đóng góp sức mình và công cuộc xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

Đồng chí Trương Thị Mai thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Quảng Nam -0
 Đồng chí Trương Thị Mai tặng quà cho các gia đình chính sách tại Quảng Nam.

Tại đây, đồng chí Trương Thị Mai và đồng chí Phan Việt Cường đã trao tặng 50 phần quà cho 50 gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh (mỗi phần quà gồm 1,5 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 200.000 đồng).

Sáng cùng ngày, đồng chí Trương Thị Mai đã đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng: Thái Thị Lạo (SN 1920) ở khối phố Thuận Trà, phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) và Lê Thị Nhãn (SN 1916) trú tại khối phố 2, phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ.