Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thăm, chúc Tết cơ quan báo chí, gia đình chính sách

NDO -

NDĐT - Chiều 23-1 (tức 29 tháng Chạp âm lịch), đoàn cán bộ TP Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết các cơ quan báo chí nhân dịp Tết Canh Tý năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc Tết Đài Truyền hình Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh.
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc Tết Đài Truyền hình Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh.

Đến thăm Báo Sài Gòn Giải Phóng, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Báo Sài Gòn Giải Phóng thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc tập thể Báo Sài Gòn Giải Phóng bước sang năm mới sẽ đánh dấu sự phát triển của báo, đóng góp cho sự phát triển của thành phố; giữ vững vị trí là một trong những cơ quan truyền thông chủ lực định hướng thông tin cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thành phố.

Đến thăm, chúc Tết Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV), đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những kết quả hoạt động của HTV, trong đó có công tác tuyên truyền, bám sát sự lãnh đạo của Thành ủy. Đồng chí khẳng định những thành tựu thành phố có được, trong đó có chủ trương an dân để phát triển có đóng góp của HTV. Đồng chí chúc năm 2020, tập thể HTV phát huy kết quả đã đạt được những năm qua, tiếp tục huy và đóng góp cho sự phát triển của thành phố, trong đó có tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XI.

Trước đó, đoàn đã đến thăm, chúc Tết Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tại TP Hồ Chí Minh. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân cảm ơn VTV tại TP Hồ Chí Minh về công tác truyền thông, đóng góp cho thành phố ổn định về chính trị, phát triển về kinh tế. Đồng chí chúc tập thể VTV tại TP Hồ Chí Minh bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, có nhiều sáng tạo, tạo thêm những dấu ấn mới.

Cũng trong chiều 23-1, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh dẫn đầu đoàn cán bộ thành phố đã đến thăm, chúc Tết hai gia đình chính sách tiêu biểu và đảng viên cao tuổi trên địa bàn Quận 10. Đồng chí đã đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sáng (1937), phường 11, Quận 10. Mẹ Nguyễn Thị Sáng có chồng hy sinh tại căn cứ Lộc Ninh năm 1974 và con gái Võ Thị Sữa là liệt sĩ (hy sinh tại Campuchia năm 1973). Nhân dịp Tết Canh Tý năm 2020, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc mẹ Nguyễn Thị Sáng mạnh khỏe, trường thọ, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết gia đình đồng chí Nguyễn Trung Tính, là thương binh đặc biệt nặng và bị nhiễm chất độc hóa học. Tuy sức khỏe yếu, nhưng đồng chí Tính đã vượt qua bệnh tật tham gia các hoạt động của khu phố… Thay mặt đoàn cán bộ thành phố, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc thương binh Nguyễn Trung Tính cùng gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có nhiều đóng góp cho xã hội.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và đoàn cán bộ thành phố cũng đến thăm, chúc tết ông Đinh Văn Huệ, phường 15, Quận 10, là đảng viên với 72 năm tuổi Đảng. Ông Huệ luôn tích cực tham gia các hoạt động tại khu phố và của phường, ông Huệ hiện là Bí thư Đảng bộ bộ phận Khu phố 7, phường 15, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ phường 15. Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân chúc đồng chí Đinh Văn Huệ luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục làm gương sáng cho các thế hệ đảng viên, tuổi trẻ noi theo.