Chủ tịch Quốc hội chúc Tết các cơ quan của Quốc hội và Văn phòng Quốc hội

Sáng 31-1, tại Nhà Quốc hội (QH), Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân gặp mặt, chúc Tết Thường trực Hội đồng Dân tộc, các ủy ban của QH, các cơ quan của Ủy ban Thường vụ QH, cán bộ, người lao động cơ quan Văn phòng QH. Cùng dự có các đồng chí: Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực QH; các Ủy viên T.Ư Ðảng, Phó Chủ tịch QH: Uông Chu Lưu, Ðỗ Bá Tỵ, Phùng Quốc Hiển.

Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân và các đại biểu. Ảnh: TRỌNG ÐỨC (TTXVN)
Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân và các đại biểu. Ảnh: TRỌNG ÐỨC (TTXVN)

Báo cáo về công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Tổng Thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng QH Nguyễn Hạnh Phúc cho biết, các đoàn của lãnh đạo QH đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo Ðảng, Nhà nước đã về hưu; thăm gia đình và thắp hương các đồng chí lãnh đạo Ðảng, Nhà nước đã từ trần; thăm hỏi gia đình người có công, gia đình nghèo, dự Tết sum vầy của công nhân; thăm chúc Tết các lực lượng vũ trang, gia đình văn nghệ sĩ...

Trong không khí ấm áp, vui tươi chào mừng mùa Xuân mới, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân chúc các đồng chí lãnh đạo QH, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng QH và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công; sau những ngày nghỉ Tết cổ truyền của dân tộc có thể bắt tay ngay vào công việc, tiếp tục nỗ lực làm việc hiệu quả hơn nữa trong năm 2019... QH tiếp tục là một khối đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động. Các cơ quan của QH đoàn kết cùng Ủy ban Thường vụ QH nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả hoạt động của QH, thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao, từ đó góp phần phát triển KT-XH của đất nước. Ðồng chí đề nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan của QH, của Ủy ban Thường vụ QH, Văn phòng QH trước khi nghỉ Tết, bảo đảm thực hiện nghiêm thông báo của Văn phòng QH, sau Tết bắt tay ngay vào công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.