Vietnam Airlines mở mới sáu đường bay nội địa

NDO -

NDĐT - Ngày 1-6, Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cho biết, trong tháng 6 này, hãng sẽ mở sáu đường bay nội địa mới, tập trung kết nối hai điểm đến là thành phố cảng Hải Phòng và miền sông nước Cần Thơ với các điểm du lịch nổi tiếng, nhằm mục tiêu kích cầu du lịch, phát triển mạng bay nội địa đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách.

Vietnam Airlines mở mới sáu đường bay nội địa

Cụ thể, Hãng mở hai đường bay giữa Hải Phòng - Đà Lạt và Hải Phòng - Phú Quốc, khai thác từ ngày 12-6 với tần suất bốn chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6 và chủ nhật.

Các đường bay giữa Hải Phòng - Cần Thơ, Hải Phòng - Buôn Ma Thuột, Vinh - Cần Thơ được khai thác từ ngày 12-6 với tần suất ba chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 3, 5 và 7.

Đường bay Cần Thơ - Buôn Ma Thuột được khai thác với tần suất bốn chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, 3, 5 và 7, bắt đầu từ ngày 22-6.

Nhân dịp mở đường bay mới, VNA triển khai chương trình “Song lộc (6-6) vui, lộc đầy nhà” với giá vé chỉ 66 nghìn đồng/chặng (tương đương 546 nghìn đồng/chặng gồm thuế, phí). Chương trình áp dụng cho 6.666 khách hàng may mắn đầu tiên mua vé qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng Vietnam Airlines trong sáu ngày từ 6 đến 12-6, khởi hành từ ngày bắt đầu khai thác đến 31-12.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua vé ưu đãi đặc biệt với giá vé chỉ 99 nghìn đồng/chặng (tương đương 579 nghìn đồng/chặng gồm thuế, phí), hiệu lực xuất vé và khởi hành đến ngày 31-7-2020.

Trong tháng 5 vừa qua, VNA đã mở thêm năm đường bay nội địa mới bao gồm TP Hồ Chí Minh – Tuy Hòa, Hải Phòng – Nha Trang, Vinh – Đà Lạt, Vinh - Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột.

Việc liên tiếp khai trương các đường bay mới kết nối nhiều điểm đến trên mọi miền đất nước khẳng định nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa của Hãng, tiếp sức cho ngành hàng không, du lịch cũng như nền kinh tế chung của Việt Nam trong giai đoạn phục hồi hậu Covid-19.

Để bảo đảm an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, VNA vẫn duy trì phun khử trùng toàn bộ đội tàu bay khai thác trong ngày, đồng thời triển khai các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Tổ bay gồm phi công, tiếp viên đều được trang bị khẩu trang, găng tay, kính mắt và khăn giấy tẩm cồn. Hành khách đi máy bay trong thời gian này được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.