Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền trung - Tây Nguyên

NDO -

Chiều 9-7, tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã diễn ra khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền trung - Tây Nguyên năm 2020. Đây là hoạt động nằm trong chương trình khuyến công quốc gia năm 2020. 

Lãnh đạo Bộ Công thương trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu miền trung- Tây Nguyên cho các doanh nghiệp, cá nhân.
Lãnh đạo Bộ Công thương trao chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu miền trung- Tây Nguyên cho các doanh nghiệp, cá nhân.

Đến dự có đại diện lãnh đạo Bộ Công thương, tỉnh Quảng Bình và ngành Công thương trong khu vực.

Tham gia Hội chợ triển lãm lần này có 300 gian hàng của 146 doanh nghiệp thuộc 15 tỉnh miền trung - Tây Nguyên và 14 tỉnh khác trong cả nước, nhằm giới những sản phẩm, mặt hàng công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp của các tỉnh trong và ngoài khu vực miền trung - Tây Nguyên. 

Triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền trung - Tây Nguyên -0
Gian hàng triển lãm của tỉnh Thừa Thiên Huế tại hội chợ. 

Hội chợ triển lãm còn là dịp để các tổ chức, cá nhân giao lưu, trao đổi tìm hiểu và ký kết các hợp đồng liên kết phát triển, tiêu thụ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiểu biểu trong khu vực. 

Thứ trưởng Công thương Cao Quốc Hưng nhấn mạnh, thông qua Hội chợ triển lãm, ngành Công thương các tỉnh trong khu vực tăng cường biện pháp liên kết vùng, xúc tiến đầu tư, hỗ trợ hiệu quả cho các cơ sở công nghiệp nông thôn thông qua chính sách khuyến công, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp. 

Dịp này, Bộ Công thương đã tổ chức tôn vinh và trao chứng nhận cho 100 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền trung - Tây Nguyên. 

Hội chợ diễn ra đến ngày 13-7.