Kết nối cung - cầu hàng hóa giữa TP Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2020

NDO -

Ngày 25-11, Hội nghị “Giao thương kết nối cung - cầu hàng hóa giữa thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2020” sẽ diễn ra tại Thái Hà, Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo đại diện đến từ nhiều tỉnh, thành phố. 

Cá doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tại Hội nghị năm 2019.
Cá doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm tại Hội nghị năm 2019.

Hội nghị do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức. 

Tại Hội nghị, các địa phương sẽ giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng thương mại điện tử, công nghệ, kinh nghiệm về quy trình sản xuất, chế biến, bảo quản, tiêu thụ sản phẩm; đồng thời đẩy mạnh xúc tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm tại thị trường trong nước và xuất khẩu, đưa các sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm đặc sản, nông sản an toàn thực phẩm, sản phẩm OCOP vào kênh phân phối trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, các địa phương, doanh nghiệp sẽ trưng bày, giới thiệu sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định, nhất là an toàn thực phẩm, có đầy đủ thông tin về sản phẩm, đơn vị sản xuất... Đặc biệt, các doanh nghiệp chú trọng đến các loại hàng hóa phục vụ Tết Dương lịch năm 2021 và Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, ưu tiên sản phẩm đạt các tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap...

Hội nghị cũng là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, ký kết các bản ghi nhớ. Ở các hội nghị trước, nhiều doanh nghiệp, địa phương đã kết nối thành công và có những kết quả đáng mừng trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm.